Lượt xem: 236
Hội nông dân huyện Long Phú kết nạp mới 719 hội viên
     Trong năm 2018, các cấp Hội Nông dân huyện Long Phú đã không ngừng phát huy vai trò nồng cốt trong các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh và xây dựng nông thôn mới, góp phần tích cực trong việc phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Hội Nông dân đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tổ chức trên 1.000 cuộc tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước cho hơn 52.140 lượt người tham gia. Kết nạp mới được 719 hội viên, nâng tổng số trong toàn huyện lên 18.176 hội viên, chiếm 81,44% so với hộ nông dân trong toàn huyện. Cấp thẻ mới cho 516 hội viên, nâng tổng số hội viên có thẻ hội 16.729 hội viên, chiếm tỷ lệ 92%. Có 9.581 hộ hội viên được công nhận danh hiệu nông dân sản xuất – kinh doanh giỏi các cấp, trong đó có 16 hộ đạt danh hiệu giỏi cấp Trung ương, 245 hộ giỏi cấp tỉnh, 1.206 hộ cấp huyện và 8.122 hộ đạt danh hiệu giỏi cấp cơ sở. Giới thiệu kết nạp đảng cho 18 hội viên ưu tú, kết quả đã kết nạp được 14 đồng chí.

 Chú thích ảnh: Câu lạc bộ nông dân cài ải đất thị trấn Long Phú

      Năm 2019, Hội Nông dân huyện Long Phú phấn đấu hoàn thành một số chỉ tiêu, nhiệm vụ quan trọng như: Thực hiện phong trào nông dân tham gia xây dựng nông thôn mới, phong trào nông dân tham gia đảm bảo quốc phòng – an ninh; phong trào nông dân tham gia giám sát, phản biện xã hội và hoàn thiện cơ chế, chính sách liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn của địa phương, phát triển mới trên 1.000 hội viên. Tổ chức thực hiện có hiệu quả Nghị quyết về 3 nhiệm vụ trọng tâm của Hội Nông dân: Bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nông dân; Tổ chức các hoạt động dịch vụ, hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất, nâng cao đời sống; Xây dựng các mô hình phát triển sản xuất, giúp nông dân tổ chức lại sản xuất theo chuỗi giá trị từ khâu sản xuất đến bảo quản, chế biến, tiêu thụ nông sản theo hướng phát triển các hình thức kinh tế tập thể trong nông nghiệp.

      Phát động phong trào Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững. Phát động từ 60% số hộ nông dân trở lên đăng ký và có 50% tổng số hộ đăng ký được công nhận danh hiệu Nông dân sản xuất – kinh doanh các cấp. Vận động Quỹ hỗ trợ nông dân đạt từ 165 triệu đồng trở lên.

  
                                                                                                     Thực hiện: Sóc Ca.

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 58
  • Hôm nay: 441
  • Trong tuần: 5 111
  • Tất cả: 1893860
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.